Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý thông tin đầu vào, khiếu nại của khách hàng, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến và thảo luận tại cuộc họp giao ban.
- Phối hợp cùng các bộ phận kinh doanh, marketing để đưa ra phương án kinh doanh, chăm sóc khách hàng toàn diện.
- Chủ động đề xuất và thực hiện các phương án chăm sóc khách hàng
- Khảo sát và đánh giá về mức độ hài lòng của khách hàng để báo cáo BGĐ và thảo luận để đưa ra quy trình chăm sóc hoàn thiện hơn.
- Đảm báo sạch sẽ, gọn gàng ngăn nắp theo tiêu chuẩn 5 sao tại khu vực phụ trách
- Đón chào khách hàng, phục vụ nước và các đồ dùng nhẹ cho khách hàng.
- Xin thông tin khách hàng cần và chuyển khách đến bộ phận chuyên môn.
- Giới thiệu hàng hóa và bán hàng thuộc khu vực phụ trách.
- Phụ trách thay đổi nhạc (âm thanh) và ánh sáng của cửa hàng.
- Theo dõi và ghi nhận lại lượng khách ra, vào và ý kiến của khách hàng vào Bảng theo dõi ý kiến khách hàng, báo cáo hàng ngày cho BGĐ.
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng theo sự phân công của Trưởng phòng HC - NS.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 22 - 30.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Cao từ 1,6 m trở lên.
- Sử dụng thành thạo vi tính.
- Giao tiếp tốt.
- Giọng nói dễ nghe.
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 500 / 4
Logo Công ty TNHH TM DV Ô Tô Nam Á Công ty TNHH TM DV Ô Tô Nam Á
Số 63, đường Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/06/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng (Chăm Sóc Khách Hàng)
Công ty TNHH TM DV Ô Tô Nam Á
Nộp đơn